Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển và kiểm hàng

Chính sách vận chuyển

1. Phạm vi vận chuyển:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển đến các địa điểm khác nhau trên toàn quốc (hoặc quốc tế, tùy vào phạm vi hoạt động của chúng tôi). Trước khi hoàn tất đơn hàng, khách hàng sẽ có thể xem các địa điểm được hỗ trợ vận chuyển và có sẵn cho lựa chọn tương ứng.

2. Phương thức vận chuyển:

Chúng tôi cung cấp nhiều phương thức vận chuyển để khách hàng có thể lựa chọn. Điều này bao gồm các dịch vụ vận chuyển thông thường, vận chuyển nhanh hoặc vận chuyển đặc biệt (nếu có). Thông tin chi tiết về phương thức vận chuyển và các yêu cầu kỹ thuật đi kèm sẽ được cung cấp trong quá trình đặt hàng.

3. Chi phí vận chuyển:

Sẽ tùy thuộc vào giá trị đơn hàng, kích thước đơn hàng. Sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng, nhân viên tư vấn sẽ liên lạc thông báo phí giao hàng cho quý khách

Mỗi đơn hàng chỉ giao đến 01 địa chỉ của Quý khách.

4. Thời gian giao hàng:

Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc (từ 08h đến 17h30 các ngày trong tuần) đối với các đơn hàng trong nội tỉnh Hồ Chí Minh.

Các đơn hàng liên tỉnh được giao hàng từ 4-6 ngày làm việc (từ 08h đến 17h30 các ngày trong tuần) cho các huyện/ thành phố trung tâm, các đơn giao xuống huyện/xã sẽ cộng thêm 1 ngày làm việc. 

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính sau khi đơn hàng của quý khách được xác nhận thành công bằng cuộc gọi của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi.


5. Trách nhiệm cung cấp chứng từ: 

Chúng tôi và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics chịu trách nhiệm cung cấp các chứng từ hàng hóa cần thiết trong quá trình giao nhận. Điều này đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của quá trình giao hàng.

6. Hỗ trợ khách hàng:

Chúng tôi cam kết cung cấp hỗ trợ khách hàng liên quan đến vấn đề vận chuyển. Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi, yêu cầu hoặc thắc mắc nào về vận chuyển, họ có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giúp đỡ.

Chính sách kiểm hàng

VIVA Music Academy cho phép khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng, vì thế khi nhà vận chuyển liên hệ để giao hàng quý khách vui lòng kiểm tra về số lượng và chất lượng sản phẩm trước khi nhận hàng.

 

Trường hợp sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, trầy xước, không đúng số lượng, chất lượng... quý khách liên hệ với nhân viên bán hàng của VIVA Music Academy để được hổ trợ thông qua Hotline/Zalo: 0901335300

1. Kiểm tra ngoại quan sản phẩm: Quý khách được phép kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Hãy kiểm tra mặt ngoại quan như mô tả đặt hàng, số lượng, màu sắc, và xem xét có bị hỏng, trầy xước, hay móp méo không.

2. Kiểm tra niêm phong: Quý khách nên kiểm tra niêm phong ngoại quan trên thùng hàng/gói hàng. Nếu dấu niêm phong bị bóc, xé hoặc không nguyên vẹn, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng hoặc yêu cầu kiểm tra sản phẩm bên trong.

3. Đồng kiểm với nhân viên giao hàng: Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu, Quý khách cần ký xác nhận đồng kiểm để xác nhận đã kiểm tra sản phẩm.

4. Phát hiện lỗi: Nếu Quý khách phát hiện sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu lỗi, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

5. Quyền hủy đơn hàng: Nếu Quý khách không hài lòng sau khi kiểm tra hàng, Quý khách có quyền hủy đơn hàng. Sau khi hủy, nếu quý khách đã thanh toán, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại quý khách theo phương thức thanh toán quý khách đã thực hiện, thời hạn hoàn trả tối đa 07 ngày làm việc, quý khách không mất thêm chi phí cho việc hoàn tiền này.

Đơn hàng sẽ bị hủy sau 02 lần nhân viên giao nhận không thể liên lạc hoặc không thể giao hàng được cho Quý khách.

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng tại Hotline/Zalo: 0901335300 để được hướng dẫn và chăm sóc.

0901335300
logo-zalo-vector Zalo Facebook Instagram Youtube Top